Căn hộ 8x Rainbow

Căn hộ 8x Rainbow

Hung Thinh Corp khai trương gian hàng triển lãm tại hội chợ Home Expo 2015

Ngày đăng: 03/07/2015 | Số lượt đọc: 131293
 
  24 lượt thích

Trong khuôn khổ chương trình Hội chợ Bất động sản – Trang thiết bị nội và ngoại thất – Vật liệu xây dựng (gọi tắt là Hội chợ Home Expo 2015) tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình từ ngày 27 – 31/5/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh – Hung Thinh Corp đã khai trương gian hàng trưng bày và triển lãm các dự án nổi bật của công ty.

 

Gian hàng Hưng Thịnh tại Hội chợ Home Expo với một màu xanh tươi theo chủ đề "The Green Living"


Với diện tích gian hàng lên đến gần 400m2 được thiết kế theo thông điệp chủ đạo “The Green Living – Cuộc sống xanh”, Hưng Thịnh đã giới thiệu đến đông đảo khách tham quan 5 dự án bao gồm: khu căn hộ Sky Center, Melody Residences, Florita, chuỗi căn hộ 8X và dự án khu đô thị Golden Bay . Trong đó, Florita là một trong những dự án mới nhất của Hưng Thịnh sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới. Với vị trí đắc địa tại quận 7 và được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách sống xanh, hòa mình cùng thiên nhiên, hoa cỏ, Florita đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách tại hội chợ Home Expo năm nay. 

 

 

Khách hàng tham quan sa bàn dự án Florita

 

Không chỉ trưng bày và triển lãm các dự án, Hưng Thịnh còn mang đến Hội chợ Home Expo một không khí sôi động bằng các màn trình diễn của nhóm nhảy và tiết mục biểu diễn thời trang độc đáo. Ngoài ra, Công ty Hưng Thịnh còn gửi đến các khách hàng tham quan những món quà ý nghĩa thông qua các trò chơi, gameshow hấp dẫn. 

 

Trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng Hưng Thịnh sẽ liên tục gửi đến Quý khách hàng những thông tin chi tiết đi kèm chính sách bán hàng đầy ưu đãi của các dự án cũng như các tiết mục ấn tượng và phần quà giá trị. 

 

Tiết mục khai mạc đầy sôi động mở màn gian hàng của Hưng Thịnh tại Hội chợ Home Expo

 

 

Hội chợ Bất động sản – Trang thiết bị nội và ngoại thất – Vật liệu xây dựng (gọi tắt là Hội chợ Home Expo 2015) là hoạt động thường niên của Hiệp hội bất động sản TP.HCM và năm 2015 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện này. Home Expo 2015 diễn ra từ ngày 27 đến 31.05.2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình. Hội chợ giới thiệu các dự án nhà ở thương mại, xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà,…Chương trình do hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại TPS tổ chức.


Một số hình ảnh tại Hội chợ Home Expo 2015:

 

Tiết mục văn nghệ mở màn Lễ khai mạc Hội chợ Home Expo

 

Không chỉ tham gia trưng bày, Hưng Thịnh còn hân hạnh là nhà tài trợ chính của chương trình năm nay. Trong hình là Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp (đứng giữa) nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức

 

Các vị khách quý, nhà tài trợ cùng cắt băng khai mạc Hội chợ Home Expo

 

Thạc sĩ Trần Trọng Tuấn – Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM (thứ 4 từ phải qua) tham quan gian hàng Hưng Thịnh và được Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp (thứ 3 từ phải qua) chia sẻ thông tin về các dự án

 

Các vị khách quý chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Hưng Thịnh ngay tại gian hàng công ty

 

Rất đông khách hàng tập trung, tham quan tại gian hàng công ty Hưng Thịnh

 

Các tiết mục sôi động của nhóm nhảy khai trương gian hàng của Hưng Thịnh tại Home Expo

 

Tiết mục múa carnival đầy màu sắc của vũ đoàn, thu hút sự quan tâm của rất đông khách tham quan
đến với gian hàng Hưng Thịnh

 

Các tiết mục nhảy sôi động của nhóm nhảy khai trương gian hàng của Hưng Thịnh tại Home Expo (tt)

 

Tiết mục thời trang lấy cảm hứng từ các dự án Hưng Thịnh. Trong hình là mẫu thiêt kế đại diện cho chuỗi căn hộ 8X

 

Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ dự án Sky Center

 

Và dự án Melody Residences

 

Florita là dự án tiếp theo sẽ được tung ra thị trường. Trong hình là thiết kế lấy cảm hứng từ dự án

 

Và cuối cùng không thể nào thiếu đó là trang phục đại diện cho dự án Khu đô thị Golden Bay

 

Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng bởi màu sắc ấn tượng

 

Các khách hàng tham quan còn nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ công ty Hưng Thịnh.

 
  24 lượt thích
TIN KHÁC: