Căn hộ 8x Rainbow

Căn hộ 8x Rainbow

Ông Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nhân, Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018

Ngày đăng: 14/10/2018 | Số lượt đọc: 180842
 
  21 lượt thích

Tối 13/10/2018, tại Hội trường Thành phố, trong khuôn khổ các sự kiện chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp và Tập đoàn Hưng Thịnh đã long trọng đón nhận danh hiệu Doanh nhân và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018 do UBND Thành phố phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức bình chọn và trao tặng.

 


Ông Nguyễn Đình Trung
- Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh
nhận cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018
từ ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM (bên phải)
và ông Nguyễn Thành Phong - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM (bên trái)

 


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh
nhận cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018
từ ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM (bên phải)
và ông Nguyễn Thành Phong - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM (bên trái)

 


Ông Nguyễn Đình Trung cùng đại diện các doanh nghiệp
nhận giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018

 


Ông Nguyễn Đình Trung cùng đại diện các doanh nhân nhận giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018 


Hưng Thịnh tự hào là một trong những Tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với 29 công ty thành viên, 11 văn phòng đại diện và hệ thống các sàn giao dịch quy mô, đội ngũ 2.500 nhân sự và gần 50 dự án thuộc nhiều loại hình khác trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước là những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong 16 năm qua.
   
Để đạt được vị thế là một Tập đoàn kinh tế tư nhân có tầm vóc và hoạt động hiệu quả, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung đã lãnh đạo và đưa con thuyền Hưng Thịnh trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm. Ở mỗi sản phẩm, ông luôn đặt trọn tâm huyết để làm sao đưa ra sản phẩm tốt nhất, đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho khách hàng, từ đó khẳng định uy tín thương hiệu.

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh sôi nổi, ông Nguyễn Đình Trung cùng Tập đoàn Hưng Thịnh luôn đẩy mạnh các phong trào thi đua, hoạt động vui chơi team building, du lịch, thể dục thể thao nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng tình đoàn kết và chăm sóc đời sống tinh thần dành cho Cán bộ - Công nhân viên. Không dừng lại ở đó, Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh song hành trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Bằng khả năng của mình, Tập đoàn luôn dành ra một quỹ riêng cho các hoạt động từ thiện xã hội. Chỉ tính riêng trong năm 2017 Hưng Thịnh đã thực hiện hàng loạt các chương trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước với tổng chi phí lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Với những thành tựu đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như những đóng góp nổi bật cho cộng đồng, ông Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn Hưng Thịnh đã xuất sắc được vinh danh Doanh nhân và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018. Những thành quả đạt được hôm nay sẽ là động lực lớn để Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục viết lên hành trình vì một cộng đồng hưng thịnh, qua đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.

 

Một số hình ảnh trong chương trình:


Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình




Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phát biểu khai mạc chương trình




Ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM
phát biểu chào mừng nhân kỉ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam




Ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đại diện Nhà tài trợ Kim cương
nhận hoa cảm ơn từ ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM




Cúp và bằng khen giải thưởng
Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018




Cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng này.

 

Giải thưởng Doanh nhân, Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu được UBND Thành phố phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh, khen thưởng các doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng góp phần phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, xây dựng và phát triển Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
Cuộc bình chọn Doanh nhân, Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu được phát động từ tháng 5 đến tháng 9/2018. Tất cả hồ sơ tham gia bình chọn đều qua thẩm tra, đánh giá chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, từ đó Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua Thành phố trình UBND TP.HCM ra quyết định công nhận cho 199 danh hiệu, trong đó có 99 danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2018” đại diện cho hơn 360.000 doanh nghiệp của Thành phố và 100 danh hiệu “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2018”. Đây là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa doanh nghiệp thành phố đang không ngừng vươn cao, vươn xa và tỏa sáng trên thương trường quốc tế, sánh vai cùng với bạn bè năm châu.
Trước đó vào ngày 09/10/2018, trong chương trình chào mừng Ngày Doanh nhân, Ông Nguyễn Đình Trung cũng đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Người truyền lửa 2018” trong cuộc thi báo chí viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp 2018 do Hội Nhà báo TP.HCM và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức và trao tặng.

 


 

 

Một số tin bài liên quan:
 - http://www.nhandan.com.vn/kinhte/item/37912802-tp-ho-chi-minh-ton-vinh-doanh-nghiep-doanh-nhan-tieu-bieu-nam-2018.html
 - https://vov.vn/kinh-te/100-doanh-nghiep-va-doanh-nhan-tieu-bieu-cua-tphcm-duoc-vinh-danh-825726.vov
 - https://nld.com.vn/thoi-su/ton-vinh-100-doanh-nhan-doanh-nghiep-tp-hcm-20181013232734536.htm
 - http://www.sggp.org.vn/tphcm-ton-vinh-199-doanh-nhan-doanh-nghiep-tieu-bieu-nam-2018-552401.html
 - https://hcmcpv.org.vn/tin-tuc/tphcm-ton-vinh-199-doanh-nhan-doanh-nghiep-tieu-bieu-nam-2018-1491848699
 - https://doanhnhansaigon.vn/thoi-su-trong-nuoc/tp-hcm-trao-danh-hieu-doanh-nhan-doanh-nghiep-tieu-bieu-nam-2018-1088385.html
 - https://baotintuc.vn/thoi-su/tp-ho-chi-minh-ton-vinh-doanh-nghiep-va-doanh-nhan-tieu-bieu-20181013225849061.htm
 - http://plo.vn/kinh-te/doanh-nghiep-cong-dong/199-doanh-nhan-doanh-nghiep-tieu-bieu-duoc-vinh-danh-797662.html
 - http://thegioitiepthi.vn/p/tp-hcm-ton-vinh-doanh-nghiep-va-doanh-nhan-tieu-bieu-nam-2018-15094.html

 
  21 lượt thích
TIN KHÁC: